lan venus

  • News

    Wednesday, September 24, 2014

    Hướng dẫn mua lan ONLINE qua mạng !!

    Vườn lan Hoàng Linh không chỉ phục vụ quý khách chơi lan tại 3 thành phố Nam Định- Thái Bình- Ninh Bình với cửa hàng bán trực tiếp theo kiểu truyền thống, mà các anh chị em, các bác ở các tỉnh khác hay ở vùng miền khác cũng có thể yên tâm mua lan, vật tư chăm sóc lan tại vườn.


    Hiện nay, hình thức mua lan qua mạng trở nên phổ biến, chỉ cần tin tưởng và tìm được cửa hàng uy tín thì anh chị em có thể yên tâm mua lan nhiều lần tại đó, mà không mất công sức và thời gian đi lại.

    1 số tip để nhận biết shop phong lan uy tín:
    - Có hoạt động thường xuyên hàng ngày, trả lời thường xuyên trên các bài viết, ảnh.
    - Post ảnh có độ phân giải cao, nét, có điểm tương đồng (cảnh chụp, màu chụp, độ nét)
    - Có thông tin đầy đủ (sđt, địa chỉ, tên chủ vườn...)
    - Có phản hồi tốt từ khách hàng


    *** Hoàng Linh cam kết với mọi khách hàng đem đến thông tin và hình ảnh chân thực nhất của sản phẩm, đảm bảo chất lượng, đi kèm giá cả phải chăng theo mặt bằng chung, không lừa đảo, đăng 1 đằng bán 1 nẻo hay , gửi hàng kém chất lượng cho khách vì mỗi khách hàng đến với vườn lan đều có thể là khách ruột.
    Vì Hoàng Linh kinh doanh bằng đam mê chơi lan.

    Cam kết đền bù hoặc đổi trả ngay sau khi nhận hàng nếu hàng bị lỗi, hàng không đúng như  thông tin, hình ảnh đưa ra trong website, facebook (không áp dụng trong trường hợp lỗi do vận chuyển)


    Để biết cách mua lan từ các tỉnh xa quý khách vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sau để tránh tình trạng nhầm lẫn xảy ra sẽ gây ra khó xử và tổn thất cho quý khách và nhà vườn:


    Bước 1: Quý khách muốn đặt hàng chuyển đến vui lòng nhắn tin qua
    + Hoặc liên lạc qua sđt 01678268196
    + Hoặc email: vedepphonglan@gmail.com hoặc hoalanhoanglinh@gmail.com
    Trong đó ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, tên người nhận, mặt hàng, số lượng.


    *Phí ship đi các tỉnh do quý khách thanh toán khi hàng đến, do vậy nhiều người trong 1 khu vực cùng mua thì phí ship tức phí vận chuyển sẽ giảm. 
    Chú ý: Cước chuyển hàng được tính dựa trên số lượng hàng và khoảng cách, hình thức vận chuyển, cho nên khi bạn đặt hàng phải cho thông tin đầy đủ mới biết được tiền cước vận chuyển là bao nhiêu. Cước chuyển hàng bên người mua chịu vì vậy khách hàng nên cân nhắc đặt hàng sao cho hợp lý để giá của một cây mình mua không quá đắt!


    Bước 2: Quý khách chuyển khoản 100% số tiền mua lan vào Tài khoản Agribank số 3203205126007 chi nhánh Bắc Nam Định , chủ tài khoản Trần Văn Dũng. Sau đó quý khách nhận biên lai từ ngân hàng, vui lòng chụp lại và gửi cho vườn lan để xác nhận. Sau khi xác nhận đã nhận tiền Venus sẽ gửi ngay hàng cho quý khách sớm nhất có thể.


    Bước 3: Quý khách đến điểm xe khách, ga tàu gần nhà mình hoặc liên lạc với bưu điện để nhận hàng và thanh toán phí vận chuyển, kiểm tra và phản hồi cho vườn lan.



    Hoàng Linh là vườn lan đi lên từ uy tín và mong muốn phục vụ được những anh chị em ở xa không có điều kiện mua lan và đến xem. Rất mong được mọi người tin tưởng và ủng hộ!!!

         Hoa lan Hoàng Linh


    Cam kết uy tín bán hàng ONLINE
    • Bình luận Blog
    • Bình luận Facebook

    0 comments :

    Post a Comment

    Item Reviewed: Hướng dẫn mua lan ONLINE qua mạng !! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top
    Share Emphasis