lan venus

  • News

    Monday, October 6, 2014

    Loài hoa lan "tồng ngồng" khiến các chị em phải "đỏ mặt"


    (Lanvenus.blogspot.com) - Hoa lan có vô vàn hình dáng, thoạt nhìn vô cùng đặc biệt, có khi giống chim muông, khi giống như chú khỉ, hay một người con gái. Nhưng loài hoa lan dưới đây có vẻ đặc biệt hơn vì chúng có hình dáng nhạy cảm đến mức có thể làm các chị em phải ngượng "chín mặt"
    Loài lan hình người đàn ông khoả thân này có tên khoa học là Orchis Italica, chúng là loại lan đặc trung ở những nước thuộc vùng Địa Trung Hải. Orchis Italica được mệnh danh là "Người đàn ông Italia", cây sống được trong nhiều địa hình, từ vùng ẩm ướt tới vùng đất khô cằn, chịu sương giá tốt. Nhưng phù hợp nhất vẫn là khi trồng trong cánh rừng, nơi ẩm ướt.

    Cùng xem hình ảnh thú vị sau:
    Loài hoa kì quặc này ra hoa vào thời điểm tháng 5 đến tháng 7, hoa mọc thành những chùm lớn, thân của chúng cao từ 30-40cm

    Người đàn ông đang khỏa thân, với cậu nhỏ "tòng teng" phía trước, hình ảnh rất khôi hài nhưng có vẻ người đàn ông này đang đội một chiếc mũ rộng vành
    Giống hoa lan có tên gọi "Người đàn ông Italia"  rất được khách du lịch Hy Lạp ưa thích. Ngoài ra, chúng còn được ưa chuộng ở Châu Phi, châu Á như các nước Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật Bản.
    Nhìn từ xa cánh đồng hoa lan vô cùng quyến rũ
    Hình ảnh được chỉnh sửa hài hước
    1 loại hoa khác trong họ lan "khỏa thân"


    Lan Venus
    (st)
    • Bình luận Blog
    • Bình luận Facebook

    4 comments :

    1. thực hiện nhiều, học mãi mà đừng thấy tiến cỗ. Điều đấy tặng thấy ngần quan yếu cụm từ việc quãng ra mão học tiếng anh giao tế dính ngày tiệm trái, quyết toan tới 60% kết trái của bạn.

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Loài hoa lan "tồng ngồng" khiến các chị em phải "đỏ mặt" Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top
    Share Emphasis